Phong cách ẩm thực Seabaholic

“Đi chợ tại nhà hàng”, hay “SeaBaholic” là cụm từ mà giới trẻ Hà Thành đang dùng để nói về địa điểm ẩm thực mới của mình. Nghe có vẻ lạ, nhưng đó là nhờ mô hình “chất lượng nhà hàng, giá rẻ như ở chợ” mà nơi này mang lại.

Vì tò mò, chúng tôi đã quyết định tìm hiểu những điều thú vị xung quanh các câu chuyện vô tình thu nhặt được này. Rất nhanh chóng, chúng tôi tìm ra được “chân tướng” của vấn đề: “Đi chợ tại nhà hàng” chính là mô hình “chất lượng nhà hàng, giá rẻ như ở chợ” mà SeaBa đang hoạt động. Tuy mới ra đời chưa được bao lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn của giới trẻ trong những ngày cuối năm này.
Seabaholic – Phong cách ẩm thực mới của giới trẻ Hà thành
Quả thật giờ ăn trưa và ăn tối tại Seaba là quá đông luôn, chắc vì mọi người đều thích được tự tay chọn đồ mình ăn và vì chương trình khuyến mãi quá khủng của nhà hàng.

Nhìn những con cua, con cá đang bơi tung tăng trong bể được vớt lên bàn cân theo sự lựa chọn của chính mình, sau đó được thưởng thức những món ăn ngon chế biến nhanh, gọn, thơm nức mũi, thật là thích.
Seabaholic – Phong cách ẩm thực mới của giới trẻ Hà thành
Chỉ 42k cho 1 đĩa sò huyết đầy đặn
Điểm đặc biệt là hải sản tươi sống, được chọn tận tay nhưng giá cả lại cực “mềm” nhé, chỉ tầm 150k/người là có thể xoa bụng no nê ra về rồi. Lại còn được giảm giá 30% đồ ăn nữa nên càng cảm thấy hời, chỉ 42k cho 1 đĩa sò huyết nướng, 56k một đĩa mực trứng chiến vàng ươm hấp dẫn hay nếu bạn thích ăn cua thì chỉ 35k/100g thôi đấy. “Chốt hạ” với nồi lẩu hải sản cực ngon mà chỉ có hơn 200k/nồi. Quá hấp dẫn nhỉ!
Seabaholic – Phong cách ẩm thực mới của giới trẻ Hà thành
Đĩa mực trứng thơm ngon hấp dẫn này có giá cũng “hấp dẫn” không kém: 56k/đĩa 300g
Điều đặc biệt là tại SeaBa, mọi thứ đều công khai và minh bạch. Từ cách nhà hàng định mức giá cả cho các loại hải sản sống, ngất rất khác nhau và rất rõ ràng đến nguồn gốc xuất xứ của các loại hải sản này cũng được chỉ rõ để khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Đây là một điểm cộng nữa khiến SeaBa rất hút khách.
Seabaholic – Phong cách ẩm thực mới của giới trẻ Hà thành

Ngoài ra, không gian tại nhà hàng lên tới 430m2, được décor theo phong cách rất trẻ trung, có “gu” khiến cho khách hàng cảm thấy gần gũi, ấm cúng dù diện tích nhà hàng rất rộng.

Các loại hải sản tươi sống tại nhà hàng SeaBa 196 Thái Thịnh.


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment