Tôm khô biển bóc vỏ loại 1

Tôm khô biển bóc vỏ loại 1. Giá Liên hệ - 093.337.9338


Tôm khô là tôm tươi sau khi luộc và bóc vỏ được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời và sấy khô. Tôm tươi sau khi thành tôm khô sẽ có kích thước nhỏ hơn lúc còn tươi rất nhiều,  khoảng 8 đến 9 kg tôm tươi sẽ cho ra 1 kg tôm khô. Điều này lý giải  tôm khô  luôn có giá cao hơn tôm tươi.

Tôm khô là một thành phần không thể thiếu trong một số các món ăn của cư dân châu Á như: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á, một vài nước ở châu Âu - châu Phi và một vài tiểu bang của Hoa Kỳ. Mùi và hương vị của  tôm khô   luôn làm cho món ăn độc đáo và rất khác so với các món ăn từ tôm tươi.
Tôm khô biển bóc vỏ TP.HCM
Tôm khô biển đã bóc vỏ
Qui cách: Tôm khô sạch chất lượng ngon được hấp lên bóc vỏ phơi khô. Đã ép chân không. Không sử dụng chất bảo quản trong quá trình chế biến.

Màu sắc Tôm khô biển bóc vỏ tự nhiên, Hương vị ngọt và giàu chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Bằng cảm quan, tôm ngon có màu đỏ tự nhiên, sạch chân và mang. Hình dáng con tôm đều dạng, thân cứng, no tròn và săn chắc. Khi bóp vào mình con tôm, tôm không bị gãy vụn hay mềm.

Nhiều người thích ăn tôm khô biển là do tôm khô biển thịt ngọt, hơi dai, có độ mặn, bảo quản lâu.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment