Cung cấp Cá ngựa khô loại tốt tại TP.HCM

Cá ngựa khô - Giá Liên hệ - 093.337.9338

Cá ngựa là một vị thuốc trong Đông y, còn được gọi là hải mã, thủy mã, hải long. Gọi là hải mã vì loài động vật này có cái đầu giống đầu ngựa. Nó sống ở vùng nước gần bờ, nơi nước trong, có độ muối cao, ven biển Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines, Australia...
Cá ngựa khô TP.HCM
Cá ngựa khô là vị thuốc quý của Đông y, có tác dụng chính là để chữa bệnh liệt dương, hen suyễn.
Nhiều vùng ở Việt Nam cũng biết dùng loại cá này để làm thuốc. Các ngư dân khi bắt được cá ngựa thì mổ bỏ ruột, phơi khô hoặc sấy để làm thuốc (khi dùng thì tẩm rượu, sao qua, tán bột). Tuy nhiên, loại cá này đã được đưa vào sách đỏ Việt Nam vì số cá thể trong thiên nhiên ngày càng giảm sút sau những đợt săn bắt ráo riết của con người.

Cũng theo kinh nghiệm dân gian, việc dùng cá ngựa một đôi sấy khô vàng, tán bột, uống ngày 3 lần (mỗi lần 1 g, dùng nước chiêu thuốc) có thể chữa liệt dương ở nam giới và vô sinh ở nữ giới.
Cá ngựa khô TP.HCM
Chuyên cung cấp cá ngựa khô đảm bảo chất lượng, không sử dụng chất bảo quản, an toàn khi sử dụng.
Cách sử dụng cá ngựa phổ biến nhất là ngâm một đôi trong rượu để uống. Người bán thường buộc từng cặp 2 con bằng nhau, coi như một đực một cái. Cũng có thể kết hợp cá ngựa với ba kích, hồ đào, phà cố chỉ, nhân sâm (lượng bằng nhau) làm viên uống với rượu, mỗi ngày 20-30 g. 


Bài thuốc hay và dễ tìm từ cá ngựa của Lương y Nguyễn Công Đức- Nguyên giảng viên ĐH Y dược TP.HCM


    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment