Cá Đù một nắng loại lớn

Cá Đù một nắng loại lớn. Qui cách: Gói 1kg và Gói 1/2kg. Giá Liên hệ - 093.337.9338

Để làm được mẻ cá đù một nắng ngon ngọt, dứt khoát phải chọn cá thật tươi. Theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, cá sau khi cắt bỏ đầu, làm sạch, xẻ ra lóc bỏ xương để ráo, nấu nước muối pha ít hạt nêm với độ mặn vừa phải để ngâm cá, để vào ngăn mát tủ lạnh cho cá thấm.
Cá Đù một nắng
Cá đù vốn có tên gọi là cá lù đù, sống ở biển và cả những vùng nước lợ. 
Cuối cùng công đoạn quan trọng nhất là đem phơi nắng. Nắng vừa đủ gắt để cá se mình, dẻo thịt, không còn bở mà vẫn giữ nguyên vị ngọt của cá. Cá chế biến xong thơm mùi nắng, xen lẫn vị mằn mặn của biển cả, chở cả tinh hoa của đất trời.
Cá Đù một nắng
Khô cá đù một nắng thơm ngon hơn cả cá tươi
Nhiều người sành ăn cho rằng, cá đù một nắng không cần chế biến chi nhiều cho mất hương vị, chỉ cần chiên vàng, da phồng rộp lên, ăn với cơm trắng dẻo thơm, cá vừa giòn mặn, vừa bùi béo, không thua bất kỳ món sơn hào hải vị nào. Cá đù một nắng có thể chế biến thành các món nướng, kho, chưng gừng, nấu canh, món nào cũng ngon, nhưng cá chiên vẫn là số một.

Màu sắc trắng đẹp, được đóng gói, hút chân không và bảo quản với nhiệt độ tốt nhất là -18 độ C. Không sử dụng chất bảo quản chất bảo quản trong quá trình chế biến.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment